Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Phong thủy phòng khiến việc dành cho giám đốc

Tags

Phương pháp bố trí Phong thủy của phòng khiến việc của Giám đốc cần diễn đạt được quyền uy 1 cá nhân, nó là văn hóa của công ty, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cùng những cuộc thương thảo của bản thân giám đốc và doanh nghiệp. Âm thanh, treo tranh, bày đồ cần với Khí Lực, sao cho khách đến chẳng thể không bái phục Sếp về cả trình độ lịch lãm cũng như oai quyền. phần nhiều đều dựa trên mệnh lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đấy mà sắp đặt.Hơn nữa phòng khiến việc của giám đốc cần là 1 chỗ ngồi ổn định, sâu nhất, kín đáo và bao quát mọi vật xung quanh. cách xếp đặt đồ vật, trang trí cũng có 1 số đề xuất khác có phòng của nhân viên.

Bí quyết sắp đặt trang bị trên bàn khiến cho việc
- Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi làm việc phải được tiếp thụ sinh khí trong khoảng vũ trụ thì mới sáng láng trong điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn khiến cho việc phải đặt cột thuỷ tinh trong ko màu, đồ vật này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. ví như đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn khiến cho việc, sẽ nâng cao thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người giám đốc. Phòng làm cho việc của giám đốc 2 bên cần sở hữu cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại ko rẻ, nó làm cho đứa ở trong phòng dễ bị suy nhược tâm thần hoặc cảm thấy mệt mỏi. nếu ngoài cửa sổ là những cảnh sắc không đẹp thì nên lấy rèm che đi. Về cung vị thì cửa sổ quay về các hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ không nên quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, nặng nhọc (Khảm – Hãm). Âm Khí quá thịnh, Dương Khí khó phát triển, sức ép cho công việc sẽ rất lớn. giả dụ là bất khả kháng thì cửa sổ không nên mở quá lớn, hoặc ko nên ngồi quá gần. các thiết bị trong phòng như giá sách, bàn làm cho việc nên tiêu dùng các màu ấm áp để chống lại âm khí.


Những vật dụng trên bàn làm cho việc phải được sắp xếp sao cho kết hợp, những thiết bị địa biểu cho động cơ thúc đẩy, sở hữu thể đặt các trang bị mang tính kích phát như đèn để bàn.

- Bên trái với thể đặt máy fax

- Phía đối diện có thể treo bằng khen hoặc bài bài trí những vật tặng thưởng (như cup, huy chương ...)

- Bên phải với thể đặt các chi phiếu hoặc các thứ hồ sơ có can dự tới nhà băng

- Phía trước sở hữu thể bài trí máy tính xách tay, đồng hồ

- Việc sắp đặt bàn làm việc hoàn hảo nhất cho người giám đốc là: Sau bàn làm việc mang tường chắc chắn, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy 1 phong cảnh bất chợt đẹp, không khí khoáng đãng. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ ko bị tạp âm quậy phá và không bị người ngoài nhìn ngó bất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên trái bàn khiến việc với thể đổi thay vị trí một tí, hiệu quả vẫn rẻ.

- Bàn khiến việc ko được kê đối thẳng mang cửa ra vào để tránh không bị các tạp âm bên ngoài quậy phá và người ngoài dòm nom. khiến tương tự để ngăn “sát khí” rất ko lợi cho người ngồi điều hành.

- Sau lưng người ngồi phải mang “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng bí quyết giữa lưng người ngồi có tường ko được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm cho như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, hạn chế không có cảm giác trống trải.
- Trong trường hợp gian phòng làm cho việc mang cửa sổ, thì cửa sổ không được đối diện mang những biểu tượng ko lành theo ý kiến của phong thuỷ, như ống khói, cột điện… thấp nhất là nhìn qua cửa sổ nhận ra khoảng rộng mênh mông, vườn cây xanh thấp, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoài cửa sổ ko nên có tuyến đường đi qua.

Phương pháp xếp đặt bàn họp, bàn tiếp khách

- Theo thuật phong thủy thì phòng họp đặt ở phương vị Tây Bắc và Đông Nam là cát lợi nhất. Để bài trí được linh hoạt và có lực quyến rũ thì nên chọn bàn hình tròn, bàn hình elip cũng mang thể chấp thuận được.

- kiểu dáng bàn khiến cho việc nên đơn thuần và chất liệu bằng gỗ là phải chăng nhất. Theo phong thủy thì bàn bằng thủy tinh là ko phù hợp.

- Thảm trong phòng họp nên sử dụng màu tro, màu màu vàng sậm, màu gỗ sẽ khống chế được năng lượng trong phòng.

- Rèm cửa màu lam sậm sẽ kích thích sự sáng tạo và viện trợ sự thông cảm.

Một số điều eo sèo trong phòng khiến việc của Giám đốc

- Kỵ bày đặt bàn viết đối diện với cửa và lúc ngồi làm cho việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà cùng lúc cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không mang “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não ko im, người giám đốc ở vị trí này luôn ở tình trạng căng thẳng, tâm não sẽ rối loàn, dễ mắc sai trái lúc ra quyết định.

- Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn khiến cho việc sở hữu cửa ra vào hơi chếch mang nhau và xa ra 1 khoảng cách thức. nếu sắp cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí phá rối, sẽ giảm hiệu suất giám đốc, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

- Kỵ sau chỗ ngồi sở hữu cửa sổ. nếu như kê bàn khiến cho việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn tuyến đường đi của gió và ánh sáng, theo cách kể của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi khiến cho việc ở phong độ này, trước sau cũng bị suy sụp, mất chức.

- Kỵ gần cửa sổ mang trục đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. nếu như gần tuyến đường tương hỗ, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách thức đề cập của phong thuỷ, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại Đó. nếu vì 1 lý do nào chậm triển khai phải kê bàn làm việc ở đây, phải có rèm che kín. Nhưng rẻ nhất là dời phòng khiến việc đi nơi khác thì việc giám đốc điều hành được tiện dụng hơn.

- ko nên kê bàn khiến cho việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không mang “chỗ dựa”, nằm ở vị trí trung cung nên người giám đốc trước sau sẽ bị cô lập.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon