Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tham khảo về đặc điểm phong thủy người tuổi Tân Mùi

Tags

Phòng khách là nơi tụ rộng rãi vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc xếp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến tăng vận khí phải chăng, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Tân mùi sở hữu thể tham khảo các gợi ý dưới đây để kiểu dáng cho mình 1 phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1991
- Năm sinh âm lịch: Tân Mùi
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

1. Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân mùi.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Tân mùi nên đặt phòng khách ở các phương vị phải chăng như: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở thành thuận lợi hơn phần nhiều.

- Phòng khách nên được kiểu dáng đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. ví như ngoại hình theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do vậy tài vận chóng vánh bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tiếng tăm, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Tân mùi

- Gia chủ tuổi Tân mùi có mệnh là Thổ, Màu sắc của Thổ với màu vàng, màu nâu. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phát sinh của nó như màu tím và hồng.

- có gia chủ tuổi Tân mùi thì màu vàng là màu chủ đạo, nó khiến cả căn phòng bừng sáng. Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn khiến cho sáng và thoáng cho bất kì một ko gian nào. Màu vàng là lựa chọn xuất sắc cho phòng khách của gia đình bạn, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ tuổi Tân mùi sẽ tiện dụng và với sự phát triển.

- Mặt khác, gia chủ tuổi Tân mùi cũng với thể sử dụng màu của bản mệnh là vàng hay những màu nảy sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các thiết bị trong nhà. Điều chậm tiến độ, sẽ mang đến sự tương thích và phải chăng cho người mệnh Thổ.

- ngoài ra, do Thổ sinh Kim, Gia chủ tuổi Tân mùi (Mệnh Thổ) với thể tiêu dùng màu trắng, nhưng chỉ nên có số lượng vừa phải. trái lại, Mộc khắc Thổ, do vậy màu kỵ nhất đối với người mệnh Thổ là xanh lá cây cộng thêm màu nảy sinh xanh lam và màu gỗ. vì vậy, gia chủ tuổi Tân mùi không nên dùng những màu này để trang trí nhà sẽ mang lại các điều bất lợi, không tốt cho gia chủ.

- è cổ nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. nai lưng nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế tới là tường và chung cục là è cổ nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là thiết kế bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho trong khoảng chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do đó, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa tỷ mỉ và chu đáo.

- Gia chủ tuổi Tân mùi nên sử dụng những trang bị sở hữu căn do trong khoảng đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. ngày nay, đồ gốm sứ càng ngày càng phong phú, thuận tiện nhưng ko kém phần tinh tế tỉ dụ như: các chiếc đồ đựng, bình cắm hoa và đa dạng đồ trang trí khác… những người mệnh Thổ, cũng nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà để tăng thêm thuộc tính mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những mẫu cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp sở hữu mệnh của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon