Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Phân tích thêm về phong thủy phòng khách cho người tuổi Đinh Tỵ

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ thông vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp đặt và trang trí nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng khiến tăng vận khí tốt, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Đinh tỵ với thể tham khảo các gợi ý dưới đây để kiểu dáng cho mình một phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1977
- Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

1. Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Đinh tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Đinh tỵ nên đặt phòng khách ở các phương vị tốt như: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở thành tiện dụng hơn số đông.

- Phòng khách nên được mẫu mã đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. nếu kiểu dáng theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận thành ra tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tiếng tăm, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đem lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và sắp xếp phòng khách cho gia chủ tuổi Đinh tỵ

- Gia chủ tuổi Đinh tỵ sở hữu mệnh là Thổ, Màu sắc của Thổ có màu vàng, màu nâu. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc sở hữu lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và những màu phát sinh của nó như màu tím và hồng.

- với gia chủ tuổi Đinh tỵ thì màu vàng là màu chủ đạo, nó khiến cả căn phòng bừng sáng. Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn làm sáng và thoáng cho bất kì 1 không gian nào. Màu vàng là chọn lựa tuyệt vời cho phòng khách của gia đình bạn, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ tuổi Đinh tỵ sẽ tiện dụng và mang sự phát triển.

- Mặt khác, gia chủ tuổi Đinh tỵ cũng với thể dùng màu của bản mệnh là vàng hay các màu nảy sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho những vật dụng trong nhà. Điều ngừng thi côngĐây, sẽ đem đến sự tương thích và thấp cho người mệnh Thổ.

- tuy nhiên, do Thổ sinh Kim, Gia chủ tuổi Đinh tỵ (Mệnh Thổ) với thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên với số lượng vừa phải. trái lại, Mộc khắc Thổ, bởi thế màu kỵ nhất đối sở hữu người mệnh Thổ là xanh lá cây cùng thêm màu nảy sinh xanh lam và màu gỗ. do vậy, gia chủ tuổi Đinh tỵ ko nên dùng các màu này để trang hoàng nhà sẽ mang lại các điều bất lợi, không rẻ cho gia chủ.

- nai lưng nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. nai lưng nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian nhiều, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế tới là tường và rút cục là nai lưng nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến cho như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho trong khoảng chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lọc kỹ lưỡng và kỹ càng.

- Gia chủ tuổi Đinh tỵ nên tiêu dùng những trang bị mang nguồn gốc trong khoảng đất, tiêu biểu nhất là chất liệu gốm sứ. bây giờ, đồ gốm sứ ngày càng phong phú, tiện lợi nhưng không kém phần tinh tế thí dụ như: những mẫu đồ đựng, bình cắm hoa và phổ thông đồ trang hoàng khác… các người mệnh Thổ, cũng nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà để nâng cao thêm tính chất mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những mẫu cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp mang mệnh của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon