Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Các điểm cần lưu ý về phong thủy phòng khách cho người tuổi Giáp Thân

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp đặt và trang trí nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến cho tăng vận khí rẻ, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Giáp thân có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 2004
- Năm sinh âm lịch: Giáp Thân
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa loại suối)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp thân.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp thân nên đặt phòng khách ở các phương vị phải chăng như: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). khi đã được đặt ở trong bốn hướng rẻ và thích hợp sở hữu mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở nên tiện lợi hơn đầy đủ.


- Phòng khách nên được mẫu mã đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. ví như kiểu dáng theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do đó tài vận chóng vánh bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp thân

- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Giáp thân mang thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương xứng. tức là các màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ rẻ cho người tuổi Giáp thân nhất.

- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Giáp thân là các tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Giáp thân là các màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. ko nên tiêu dùng màu nâu, vàng là các màu biểu tượng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)

- những màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu rẻ nhất cho gia chủ tuổi Giáp thân, vì thế bạn nên sơn tường phòng khách, tiêu dùng rèm cửa, đồ sử dụng nội thất hay giả dụ được thì è cổ nhà mang tông màu này. Đây là tông màu rất dễ dùng bởi sự long lanh, nguy nga và nhẹ nhõm.

- Việc hài hòa màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim (Kim) đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa cân xứng. Màu xanh mang lại sự sáng khoải, thả phanh, thư giãn và tươi trẻ, thấp cho việc vững mạnh và mở mang tiền tài.

- Màu xanh da trời nhẹ là sự chọn lựa lý tưởng cho công việc học hành, đặc thù thích hợp làm cho màu cho trần nhà phòng khách của gia chủ tuổi Giáp thân. một số nghiên cứu cho thấy rằng trong phòng sở hữu è cổ sơn màu xanh da trời nhạt trẻ học phải chăng hơn là những è cổ nhà sở hữu màu trắng thường nhật.

- dùng màu đen khó hơn màu xanh phổ biến bởi ví như sử dụng quá phổ thông sẽ gây cảm giác nặng nề. Hãy đưa màu này vào thiết bị và hoa văn trong nội thất. hạn chế sử dụng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hỏa),không tiêu dùng phổ thông ở phòng khách. Bạn có thể dùng màu đen phê chuẩn đồ nội thất, khuông ảnh, sườn kính trong nhà, sẽ rất sở hữu lợi cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Giáp thân.

- è nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian nhiều, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và rút cuộc là nai lưng nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến từ chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa chu đáo và tỷ mỉ.

- Vì tuổi Giáp quen thuộc mệnh Thủy, nên những chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh rất phù hợp để tiêu dùng. vật dụng nên dùng hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, hạn chế những trang bị hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon